#5 Ưu Điểm Máy Bơm Mỡ Khí Nén KOCU US-8 (12L-0,85L/phút)

Nếu các bạn chưa biết lựa chọn mua thiết bị máy bơm mỡ khí nén nào cho cơ sở của mình thì bài viết này là dành cho bạn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ về máy bơm mỡ khí nén Kocu Us-8 – một sản phẩm máy bơm mỡ được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay để các bạn có thêm một lựa chọn cho mình. Cùng theo dõi bài viết để khám phá các tính năng cũng như chất lượng của sản phẩm máy bơm mỡ này nhé!

Máy bơm mỡ khí nén Kocu Us-8 là gì?

Máy bơm mỡ khí nén Kocu Us-8 là một trong những máy bơm mỡ được sử dụng phổ biến nhất tại các xưởng sản xuất, sửa chữa bảo dưỡng máy móc công nghiệp, phương tiện giao thông, vận tải… Nhằm nâng cao hiệu quả và tuổi thọ của các loại máy móc thông qua việc bôi trơn bảo dưỡng định kỳ.

Máy bơm mỡ khí nén kocu us-8
Máy bơm mỡ khí nén kocu us-8

Máy bơm mỡ bò khí nén Us-8 là thiết bị sử dụng không khí đã được nén để đẩy mỡ chuyên dụng có trong bình chứa mỡ lên nòng súng bơm mỡ. Máy được sản xuất bởi hãng Kocu đến từ Trung Quốc.

Thiết bị này là một trong những sản máy bơm mỡ có sức hút và được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm máy bơm mỡ bò khí nén Kocu Us – 8 chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về dòng máy này trong phần tiếp theo nhé!


>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp các sự cố máy bơm mỡ và cách khắc phục

Những tính năng nổi bật máy bơm mỡ khí nén Kocu Us-8

Máy tra mỡ sử dụng khí nén Kocu Us – 8 đến từ Trung Quốc sở hữu những tính năng nổi bật như:

Hiệu suất bơm mỡ cao

Máy sở hữu áp lực khí nén mạnh mẽ trong khoảng từ 0.6 đến 0.8 Mpa và khả năng dẫn truyền áp lực đạt 30 đến 40 Mpa. Nhờ sở hữu những thông số như vậy mà máy có khả năng bơm mỡ bôi trơn cho các thiết bị một cách nhanh chóng.

máy bơm mỡ khí nén kocu gz-8 12 lít
Máy bơm mỡ khí nén kocu us-8 có cấu tạo đơn giản

Lưu lượng mỡ bò máy bơm ra đạt 0, 85 lít trên phút. Đây là một con số ấn tượng về khả năng bơm mỡ. Điều này khiến cho thiết bị trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc tra mỡ bôi trơn máy móc. Số lượng máy móc thiết bị được bôi trơn trong cùng 1 khoảng thời gian sẽ nhiều hơn so với khi thực hiện công việc này một cách thủ công.

Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Không dừng ở đó máy bơm mỡ khí nén Kocu Us- 8 còn sở hữu thiết kế bình chứa mỡ với dung tích lên tới 12 lít tương đương với khả năng chứa đựng 12kg mỡ bò chuyên dụng. Với khả năng chứa mỡ như vậy máy vô cùng phù hợp với những xưởng sửa chữa máy móc công nghiệp, tiệm sửa chữa bảo dưỡng ô tô xe máy có quy mô vừa và nhỏ.

Máy có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, kèm theo bánh xe nên vô cùng dễ dàng trong việc di chuyển máy khi làm việc. Đồng thời trọng lượng của máy chỉ rơi vào khoảng 19 kg.

Khí nén là gì? Ứng dụng của của khí nén trong cuộc sống hiện đại

bơm mỡ khí nén kocu us-8
Bơm mỡ khí nén kocu us-8 không thể thiếu trong các garage, tiệm sửa chữa xe máy, ô tô

Phụ kiện chính hãng, đầy đủ

Đồng thời khi mua máy các bạn sẽ được nhà sản xuất tặng kèm thêm đầy đủ các phụ kiện như súng bơm mỡ HCG-200, ống thủy lực cao áp với độ dài 4 m.

Máy bơm mỡ khí nén Kocu Us-8 bền, chịu áp lực lớn

Đồng thời máy còn được hãng sử dụng chất liệu inox để chế tạo nên máy có độ bền cao, có thể chịu được va đập cùng những tác động của môi trường.

 bơm mỡ Kocu us-8 - 12l
Động cơ khí nén trong máy bơm mỡ Kocu us-8

Bơm mỡ sạch sẽ, chính xác

Khi sử dụng máy bơm mỡ bằng khí nén Kocu Us-8 các bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc mỡ được tra cho máy móc bị vón cục, không được đều. Đồng thời khi sử dụng máy Kocu Us -8 các bạn sẽ không gây hiện tượng mỡ bôi trơn làm bẩn những chi tiết bên cạnh bộ phận cần bôi trơn cũng như sàn nhà và quần áo.

Thông số kỹ thuật máy bơm mỡ khí nén Kocu Us-8

Máy bơm mỡ chuyên dụng bằng khí nén Kocu Us-8 có thông số kỹ thuật như sau:

máy bơm mỡ bằng khí nén kocu us-8
Thông số kỹ thuật của máy bơm mỡ khí nén kocu us-8

Trên đây là những thông tin về máy bơm mỡ sử dụng khí nén Kocu Us-8 mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thể đánh giá được chất lượng của model máy bơm mỡ khí nén Kocu Us-8 cũng như đưa ra được quyết định nên chọn mua sản phẩm máy bơm mỡ nào. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, quý bạn đọc hãy liên hệ với camnangdienmay.net để được giải đáp chính xác và nhanh chóng nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *