(Chọn lọc) 50+ Lời chúc sinh nhật sếp hài hước, duyên dáng nhất

Sinh nhật lãnh đạo của công ty là cơ hội để bạn thể hiện sự tôn trọng và thắt chặt hơn tình cảm giữa cấp trên – cấp dưới. Bên cạnh những món quà thì không thể thiếu đi những lời chúc sinh nhật Sếp tinh tế, có duyên gửi đến sếp của mình. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra một lời chúc mừng tâm đắc gửi đến lãnh đạo nhân trong dịp này, hãy tham khảo bài viết sau!

Lời chúc sinh nhật sếp nam

Lời chúc sinh nhật sếp nam ngắn gọn

– Nhân dịp sang tuổi mới, kính chúc sếp luôn thành công và thăng tiến trong sự nghiệp. Happy birthday to you!

– Sinh nhật anh, em chúc anh tuổi mới thêm mạnh khỏe, nhiều niềm vui, thành công và vững bước trên con đường phía trước!

– Hôm nay là một ngày hết sức đặc biệt, em xin gửi lời chúc sinh nhật sếp với tất cả những điều tốt đẹp nhất. Kính chúc sếp của em sức khỏe dồi dào, mãi phong độ, trẻ trung và công việc thuận lợi, cuộc sống hạnh phúc!

– Nhân dịp bước sang tuổi mới, chúc sếp của chúng em sẽ luôn vững bước để đưa con tàu (tên công ty) tiến xa hơn nữa. Chúc sếp có thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống, đạt được mọi mong ước!

– Chúc mừng sinh nhật anh! Chúc sếp của em sang tuổi mới nhiều niềm vui mới, sức khỏe dồi dào, sự nghiệp hanh thông, tiền tài rộng mở!

– “Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt – sinh nhật của anh. Em xin gửi lời chúc anh luôn luôn mạnh khỏe, công việc ngày một thuận lợi hơn nữa và đặc biệt là có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.”

lời chúc sinh nhật sếp
Chúc sinh nhật sếp nam

Lời chúc sinh nhật sếp nam ý nghĩa nhất

– “Hôm nay là sinh nhật sếp. Em xin gửi đến sếp lời chúc, lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn anh đã tận tình chỉ dẫn, đôn đúc công việc để em có thể hoàn thành các nhiệm vụ, hoàn thiện chuyên môn. Chúc sếp sang tuổi mới sức khỏe dồi dào, sự nghiệp hanh thông, tiền tài vô kể, gia đình viên mãn!”

– Tuổi tác cũng chỉ là con số, những đẳng cấp và phong độ thì là mãi mãi! Sang tuổi mới, chúc sếp của em luôn giữ được “thần thái” ngút trời, phong độ đẹp trai. Chúc anh sang tuổi mới thêm nhiều niềm vui mới, sự nghiệp hanh thông, tiền tài vô kể, cuộc sống hạnh phúc!

– Cảm ơn sếp vì suốt thời gian qua đã luôn chỉ dẫn và nâng đỡ em trong công việc. Kính chúc sếp bước sang tuổi mới sẽ luôn giữ vững phong độ “đỉnh của đỉnh” như hiện tại, tiếp tục là ánh sáng dẫn lối cho phòng ta bước lên những nấc thang thành tựu mới.

– Hôm nay, (ngày tháng năm) là sinh nhật của sếp. Em xin gửi đến sếp lời chúc sức khỏe, may mắn và thành đạt trong cuộc sống. Chúc sếp ngày càng có những đột phá lớn hơn trong sự nghiệp và trên hết là luôn luôn vui vẻ, tươi trẻ, lạc quan trong cuộc sống. Em thực lòng rất cảm ơn sếp đã tạo điều kiện cho em cùng các bạn trong công ty có được cơ hội phát triển và rèn rũa năng lực để được như ngày hôm nay!

– Sếp như một người anh cả luôn truyền cảm hứng cho em cùng các bạn nhân viên có thêm cảm hứng và động lực trong công việc. Nhân ngày đặc biệt hôm nay, em xin gửi lời chúc mừng sinh nhật sếp kính yêu. Chúc sếp luôn luôn dồi dào năng lượng, phong độ, trẻ trung, cuộc sống thuận lợi, sự nghiệp hanh thông!

Lời chúc sinh nhật cho sếp nữ

lời chúc sinh nhật sếp
Lời chúc sinh nhật cho sếp nữ

Lời chúc sinh nhật sếp nữ duyên, tinh tế

– Chúc mừng sinh nhật sếp! Chúc sếp sang tuổi mới nhiều niềm vui mới, lúc nào cũng duyên dáng, tươi vui. Và hơn nữa, kính chúc sếp của em có thật nhiều sức khỏe để vững tay chèo lái phòng ta đến những thành công mới, chúc cho mọi mong mỏi của sếp đều hoàn thành vượt mong đợi!

– Nhân dịp đặc biệt này, em xin gửi lời chúc sinh nhật sếp kèm tình yêu và biết ơn đến lãnh đạo trẻ của chúng ta. Chúc sếp sang tuổi mới mãi xinh đẹp, khỏe khoắn, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và luôn luôn thành công. Chúc sếp luôn giữ được tinh thần tỉnh táo, sáng suốt trong công việc để dẫn dắt công ty mình lên một tầm cao mới, một đẳng cấp mới. Happy birthday big boss!

– Tuổi mới, hy vọng mọi thành công và may mắn sẽ đến với sếp như cánh sếp đã luôn dịu dàng, tận tình sát cánh và chỉ dẫn cho chúng em. Cảm ơn sếp đã không quản khó khăn, giúp đỡ chúng em có được những thành quả trong công việc. Chúc sếp sang tuổi mới thêm trẻ trung, duyên dáng và yêu đời!

– Chị – một nhà lãnh đạo dứt khoát và kiên định – một con người tận tình và chu đáo. Cảm ơn chị đã cho em cơ hội được làm việc dưới trướng một vị sếp sáng suốt và tài năng, để em có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân. Chúc sếp sinh nhật vui vẻ, luôn luôn vui tươi, tấn tài tấn lộc, vạn sự thành công!

Lời chúc sinh nhật sếp nữ hay, ngắn gọn

– Chúc chị có một ngày sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, người thân. Gửi kèm lời chúc vui vẻ và thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống nhé sếp đẹp! Happy birthday to you!

– Cảm ơn sếp đã luôn tạo động lực, truyền cảm hứng trong công việc cho chúng em! Chúc sếp sang tuổi mới mãi mãi trẻ trung, duyên dáng, yêu đời. Chúc cho phòng ta phát triển vững mạnh, đột phá những nấc thang mới trong công việc!

– Ngày đặc biệt nhất của người đặc biệt nhất phòng ta! Chúc sếp đẹp có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, có thêm nhiều thành tựu đột phá và luôn tươi tắn, duyên dáng sếp nhé!

– Sang tuổi mới, em chúc chị luôn luôn tươi trẻ, rạng rỡ như hoa. Chúc cho tất cả mọi dự định, mong muốn của chị đều sớm thành sự thực. Chúc mừng sinh nhật sếp!

– Cảm ơn chị vì thời gian qua không ngừng giúp đỡ, chỉ dẫn cho một nhân viên mới vào nghề như em. Chúc sếp sang tuổi mới ngày càng xinh đẹp, yêu đời, trẻ khỏe và thành công!

Có thể bạn quan tâm:
Tổng hợp lời chúc sinh nhật mẹ ngắn gọn – hài hước nhất
99+ Lời chúc sinh nhật vợ đơn giản mà ý nghĩa nhất

Tổng hợp Cap thả thính bằng môn học cực chất 

Lời chúc sinh nhật sếp hài hước, dí dỏm, duyên dáng

lời chúc sinh nhật sếp
Lời chúc sinh nhật sếp hài hước, độc đáo

Bên cạnh những câu chúc quen thuộc, đã quá nhàm chán và có phần “khách sáo”, bạn hoàn toàn có thể gửi đến lãnh đạo của mình những lời chúc sinh nhật sếp dí dỏm, duyên dáng để mối quan hệ lãnh đạo – nhân viên thêm cởi mở:

– Sếp trẻ ơi, sinh nhật tới rồi! Mau mau yên bề gia thất, sớm sinh quý tử sếp ơi!

– Sang tuổi mới, chúc sếp yêu: Sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền tài đổ về như nước giữa mùa mưa, mọi việc hanh thông như đi đường cao tốc!

– Happy birthday big Boss! Em chúc Boss có một ngày sinh nhật vui vẻ, ý nghĩa và thật nhiều khoảnh khắc đẹp! Tuổi mới hy vọng những điều may mắn nhất sẽ đến với anh, chúc cho con đường danh vọng rộng mở, tào lộc dát vàng!

– Bước sang tuổi mới, em chúc sếp trẻ có một bầu trời hạnh phúc, một điệp khúc thành công, một trường ca tài lộc, giữa mênh mông thịnh vượng! Happy birthday…!

– Tắt điện thoại. Khóa tin nhắn. Hoãn email công việc. Ngày hôm nay sếp chỉ nhận món quà và những lời chúc yêu thương thôi nhé! Chúc sếp sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, thành công!

– Phong độ, tải giỏi, sáng suốt, tuyệt vời, tận tâm, thấu hiểu, thần thái… là những gì miêu tả về sếp chúng ta! Chúc sếp trẻ sang tuổi mới nhiều niềm vui mới, sức khỏe dồi dào, không mời tiền cũng chui vào túi, tài lộc chất thành núi!

– Hôm nay là sinh nhật đặc biệt của đại Boss, em kính chúc sếp tuổi mới ngập tràn niềm vui, dư thừa năng lượng, luôn luôn vui tươi và hạnh phúc trong mọi mặt đời sống. Chúc mừng sinh nhật sếp!

– Nhân dịp sinh nhật tuổi 18 lần thứ 15 của “chị đẹp”, em xin gửi lời chúc sinh nhật sếp với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho đại Boss của chúng ta sang tuổi mới nhiều sức khỏe, công việc suôn sẻ, gia đình ấm êm. Happy birthday!

– Chúc sếp sang tuổi mới: trẻ khỏe và vui vẻ, tiền tỷ chỉ là tiền lẻ, hạnh phúc tài lộc chen chúc tới! Happy birthday big boss!

Đại diện phòng/ban chúc sinh nhật sếp

lời chúc sinh nhật sếp
Mẫu lời chúc mừng sinh nhật sếp đại diện cho phòng, ban

Ngoài những lời chúc sinh nhật riêng gửi tới cấp trên, đôi khi bạn cũng là người “chọn mặt gửi vàng” – đại diện phòng chúc mừng sinh nhật sếp. Sau đây là gợi ý một số câu chúc hay đại diện tập thể gửi cho lãnh đạo nhân dịp sinh nhật, bạn có thể tham khảo:

– Nhân dịp sinh nhật sếp đẹp, chúng em xin gửi lời chúc sinh nhật sếp chân thành, chân tình, chân thực, trân quý nhất! Chúc sếp ngày càng lợi hại, ra chiều báo đạo, mã đáo thành công, tiền không về từng đồng và về từng cục!

– Đại diện phòng… Em xin gửi đến sếp lời chúc mừng sinh nhật vui tươi và hạnh phúc nhất! Chúc sếp vạn sự thành công, mọi điều như ý, đạt nhiều thắng lợi!

– Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt – sinh nhật của một người đặc biệt. Chúng em kính chúc sếp thật nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công trong cuộc sống. Chúc sếp của chúng ta mãi mãi phong độ, giữ vững đẳng cấp, luôn luôn thông tuệ, công danh tấn tới, hạnh phúc thăng hoa!

Lời chúc sinh nhật sếp bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa

Đôi khi bạn còn làm việc với các cấp trên là người ngoại quốc, khi đó sẽ cần đến những lời chúc sinh nhật sinh nhật sếp bằng tiếng Anh:\

lời chúc sinh nhật sếp
Chúc sinh nhật lãnh đạo bằng tiếng Anh
Thank you for everything you do for us and our team. I wish you a successful career and happynest life. Happy birthday my boss and have a great day at work! Cảm ơn tất cả những gì sếp đã làm cho đội chúng ta. Em chúc sếp tuổi mới sẽ có một sự nghiệp thành công và cuộc sống hạnh phúc nhất. Chúc mừng sinh nhật sếp và chúc sếp một ngày làm việc thật hiệu quả!
It’s always a pleasure to work with a great boss like you. I Hope you have a long and fulfilling life with a successful career. Happy birthday to you! Thật là một vinh dự khi được làm việc với người chủ tuyệt vời như sếp. Chúc sếp có một cuộc sống viên mãn và sự nghiệp nhiều thành công. Chúc mừng sinh nhật anh!
I hope you have a very happy birthday and many successful years ahead. Happy birthday my leader again! You deserve the best. Hy vọng sếp có một sinh nhật thật hạnh phúc và nhiều năm thành công phía trước. Chúc mừng sinh nhật thủ lĩnh của tôi một lần nữa! Sếp xứng đáng với điều tốt nhất.
Dear our leader! From the depths of our heart, we want you to know that you are the best boss in the world and a dear friend. Wish you all the best! Kính gửi thủ lĩnh của chúng em! Từ sâu thẳm trái tim mình, chúng em muốn sếp biết rằng sếp là lãnh đạo tuyệt vời nhất trên thế giới và cũng là một người bạn thân thiết. Chúc sếp mọi điều tốt đẹp nhất!

Trên đây là tổng hợp những lời chúc sinh nhật sếp hay, ý nghĩa nhất do Cẩm nang điện máy chọn lọc và tổng hợp. Mong rằng bài viết có thể mang đến những ý tưởng lời chúc đặc biệt giúp bạn tăng thiện cảm và gắn kết hơn với sếp của mình!

Tham khảo: [99+] Câu chúc sinh nhật người yêu ý nghĩa, đáng yêu 💕

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *